Wednesday, June 20, 2012

Caramel Used in Cola Drinks may Cause Cancer?

Brief: Cola Drinks was reported to be carcinogenic: An ingredient used in Coca-Cola and Pepsi is a cancer risk and should be banned, an influential lobby group has claimed. but Coca-Cola rejected the CSPI's concerns, so should we to throw away Coca Coke from now on?

An ingredient used in Coca-Cola and Pepsi is a cancer risk and should be banned, an influential lobby group has claimed.

The concerns relate to an artificial brown colouring agent that the researchers say could be causing thousands of cancers.‘The caramel colouring used in Coca-Cola, Pepsi, and other foods is contaminated with two cancer-causing chemicals and should be banned,’said the Center for Science in the Public Interest (CSPI), a health lobby group based in Washington, DC.

This next morning Coca-Cola rejected the CSPI's concerns. A spokesman said: 'Our beverages are completely safe. CSPI's statement irresponsibly insinuates that the caramel used in our beverages is unsafe and  maliciously raises cancer concerns among consumers. This does a disservice to the very public for which CSPI purports to serve. Studies show that the caramel we use does not cause cancer.’

* Originally Posted: About Additive

2 comments:

thuốc tốt said...

Trắng da có nhiều phương pháp , nhưng hầu hết mọi người điều sử dụng các loại thuốc trắng da nhưng đặt ra nhiều câu hỏi quanh các loại thuốc này như thuốc uống trắng da nào hiệu quả , thuốc uống trắng da ivory caps có hại không , thuốc uống trắng da ivory caps có tốt không ? Đó là một vài câu hỏi liên quan đến thuốc làm trăng da ivory caps , cùng tìm hiểu nhé . Ngoài trắng da thì mỹ phẩm sakura nhật bản còn giúp da giữ được nét tự nhiên và chống lão hóa vì dùng kem chống lão hóa sakura , ngoài làm trắng da thì còn là kem chống nắng tốt nhất và giá cả thì cũng là vấn đề vì vậy có nhiều câu hỏi như kem chống nắng neutrogena giá bao nhiêu ,.. Có nhiều loại nên có nhiều giá khác nhau . Nếu gót chân bị nứt nẻ thì nên dùng kem trị nứt gót chân neutrogena foot cream sẽ giúp bạn có được bàn chân đẹp như ý.

Unknown said...

Fucoidan được chiết xuất từ rong biển có tên là mozukư và wakame, được giáo sư kylin của đại học uppsala nghiên cứu và phát hiện năm 1913. Thuoc Fucoidan ? Fucoidan được tìm thấy trong chất nhờn của các loại rong biển, chứa 4% trọng lượng khô tùy thuộc vào loại rong biển nhưng fucoidan chứa nhiều nhất trong mozukư ở vùng biển okinawa nhật bản, thuốc Fucoidan ?
Về cấu trúc hóa học thì fucoidan là chuỗi cao phân tử polysaccharide polymer có thành phần chủ yếu là đường fucose sulfate, ngoài ra fucoidan còn có galatose, manose, xylose và acid uronic. thuoc Fucoidan trị ung thư , thành phần fucose trong fucoidan được nghiên cứu là hiệu quả chống lại và ngăn ngừa ung thư
Supreme Fucoidan được chiết xuất trực tiếp từ tảo Mozuku ở đảo Okinawa. Rong biển nâu của đảo Okinawa chứa nhiều Fucoidan nhất trong tất cả các loài tảo trên thế giới. thuốc Fucoidan hỗ trợ điều trị ung thư, Tỷ lệ chiết xuất của Supreme Fucoidan đạt 95%, tỷ lệ phần trăm càng cao thì Fucoidan càng tinh khiết và có hiệu quả cao trong việc điều trị.

Post a Comment