Monday, March 26, 2012

Japan will Approve Saccharin Sodium as a Food Additive



March 13, 2012, Japan released the G/SPS/N/JPN/295 bulletin: Modify the Food Sanitation Law, and the Food and Food Additive Standards Implementing Regulations. and Approve saccharin calcium be a food additive, to develop the substance of the standards, and to amend the standard of saccharin sodium .

The proposed date of the approval, publicaiton of this notification will be released after the final date of review as soon as possible, and the proposed date of take effect will take effect after a certain grace period,  and the final date for receiving feedbacks is May 12, 2012.


Originally Posted: About Additive


2 comments:

Unknown said...

Những chú ý cần làm khi mang thai tháng thứ 8
Mang thai vào tháng thứ 8 chính là giai đoạn quan trọng mà bạn sắp sửa chuẩn bị chào đón thiên thần bé nhỏ của mình nên mang thai thang thu 8 các mẹ nên đặc biệt chú ý đến mọi việc xung quanh từ ăn uống đi lai, sinh hoạt.. đều được cẩn thận để chuẩn bị tốt tinh thần và sức khỏe cho ngày bé chào đời.
1 Chế độ ăn
Khi thai kì tháng thứ 8 các mẹ cần bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cũng như các loại thức ăn tươi sống an toàn. Vậy bà bầu mang thai tháng thứ 8 nên ăn gì? Ngoài ra, bà bầu nên tránh những thực phẩm để tủ lạnh, thực phẩm được chế biến trước và thực phẩm đóng gói. Những thực phẩm chứa nhiều chất bảo quản và phụ gia cũng nên tránh xa. Một chế độ ăn giàu protein, canxi và sắt rất quan trọng để mẹ và bé đều có sức khỏe tốt.
2 Nghỉ ngơi
Đây chính là thời gian người mẹ thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, tinh thần hồi hộp như bị thúc giục. Phụ nữ mang thai tháng thứ 8 nhất định cần chú ý nghỉ ngơi cả ban ngày và buổi tối. Nếu có vận động thì nên vận động nhẹ bằng cách đi lại nhẹ nhàng.

>> Xem thêm: bà bầu có nên ăn trứng vịt lộn
3 Vệ sinh sạch sẽ
Trong thời gian này, âm đạo sẽ tiết ra nhiều dịch và khí hơn, do đó mỗi ngày cần vệ sinh sạch sẽ thường xuyên phía ngoài âm đạo, cần rửa sạch và thay băng vệ sinh, nếu cần thiết.
4 Tránh đi xa dài ngày
Khi đang mang thai thang thu 8, có thể bà bầu sẽ chuyển dạ bất cứ lúc nào. Những dấu hiệu chuyển dạ sẽ xuất hiện từ từ. Để tránh những tình huống không lường trước, bà bầu nên tránh các chuyến đi dài ngày.
5 Tránh ồn ào
Những nơi ồn ào sẽ không tốt cho sức khỏe của thai nhi. Bất cứu điều gì bạn nghe, nói đều có ảnh hưởng đến trẻ.
Trên đây là những việc cần làm khi mang thai tháng thứ 8 mà các mẹ cần chú ý để thai nhi được mạnh khỏa cho ngày chào đời. Ngoài ra không những trong thời gian mang thai tháng thứ 8 mà hầu hết trong thời gian mang thai các mẹ cần chú ý đến mọi sinh hoạt cụ thể như bạn hãy đặt câu hỏi cho mình bà bầu nên ăn gì.
Chúc các mẹ thêm mạnh khỏe!

Tăng chiều cao said...

https://quoctehoanmy.com/
https://caithienchieucao.wordpress.com/
https://caolonkhoemanh.wordpress.com/
http://chieucaochobe.blogspot.com/
http://suckhoenangcao.blogspot.com/

Post a Comment